Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Mẹo để sản xuất một tvc quảng cáo hay

Để đánh giá một TVC ấn tượng, tvc sáng tạo hay một tvc funny, bạn hãy đặt mình vào vị trí của người tiêu dùng, người mà chúng ta phải giữ cho được lòng trung thành. Người tiêu dùng cũng là người sẽ đưa ra những phán xét cuối cùng về quảng cáo. Hãy nghe họ phát biểu về TVC nhé:

SẢN XUẤT TVC QUẢNG CÁO

- Tôi không có nhiều thì giờ. Rất nhiều người khác đang cố thu hút sự chú ý của tôi. Tại sao tôi phải lắng nghe quảng cáo này?
- Quảng cáo này cố nói cho tôi nghe điều gì?
- Có gì liên quan đến tôi không?
- Tại sao tôi phải tin?
- Tôi có thích quảng cáo này không?
- Quảng cáo này có hiểu tôi không?
- Quảng cáo này nói đến nhãn hiệu nào?
- Quảng cáo này muốn tôi làm gì?
- Quảng cáo này có ích gì cho tôi ?

Để tạo được ấn tượng đối với người xem và giữ được hình ảnh của thương hiệu doanh nghiệp là điều không dễ. Thế nên các TVC quảng cáo cần tạo ra sự hứng thú và thu hút người xem. Để TVC quảng cáo của bạn ấn tượng, tạo dấu ấn trong lòng người xem hãy tham khảo các mẹo viết TVC quảng cáo dưới đây để có một TVC quảng cáo hay nhất.


LÀM PHIM QUẢNG CÁO

Để thu thút được người xem TVC quảng cáo cần phải có:

1. Sử dụng Tiêu đề hấp dẫn. Thông thường Câu đầu tiên của bài quảng cáo cần phải nhấn mạnh đề tài quảng cáo
3. Ngay sau đoạn quảng cáo đầu tiên, độc giả cần phải hiểu được bản chất của quảng cáo
4. Hãy chi tiết hoá trong Quảng cáo, đừng đưa ra những thông tin chung chung
5. Hãy sử dụng những thông tin về chính bản thân mình
6. Hãy chú trọng đến lợi ích của sản phẩm chứ không phải là những đặc điểm khác biệt của sản phẩm
7. Hãy sử dụng những lời giới thiệu hoặc những nhận xét tích cực
8. Hãy nhấn mạnh sự chú ý của người tiêu dùng vào bảo hành
9. Đơn giản hoá quy trình đặt mua hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét