Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Cách làm phim quảng cáo ngày tết 2016 của các công ty

Từ xưa tới nay, văn hóa Tết đoàn viên của người Việt lấy niềm hoan hỉ của sự sum vầy làm cho chuẩn mực. lớn mạnh ý tưởng từ quan niệm đấy, cứ mỗi dịp Tết tới xuân về, cách làm phim quảng cáo Tết lại “nhuốm” đậm sắc màu ấm áp của tình thân gia đình. cộng chủ đề, nhưng phương pháp thức truyền tải thông điệp để “chạm” vào lòng người của mỗi phim lại mang nét “mỗi người 1 vẻ”.

Quảng cáo Tết OMO - Tết của gắn kết và sẻ chia

OMO khơi gợi 1 chiếc Tết trong suy nghĩ và đôi mắt của trẻ thơ là sự sẻ chia. Tết ko những mang đến niềm vui cho mình mà còn là hành động gắn kết mang lại niềm vui, sự đầm ấp cho người bên cạnh. Phim quảng bá của OMO nhấn mạnh tinh thần tương thân tương ái - 1 nét đẹp trong văn hóa Việt nói riêng và Á Đông nói chung.

Clip làm phim quảng cáo của Omo 2016


Ko sự xuất hiện của các hình ảnh giới thiệu sản phẩm hay khuyến mãi, mạch cảm xúc của các tuyến nhân vật được xây dựng xuyên suốt và liên tục, với thể nói OMO đã khá thành công với thông điệp Xuân gắn kết - Tết sẻ chia này.

Vinacafé - quảng cáo, nhưng không phải quảng bá

Lúc gần như những nhãn hiệu lấy “sự trở về”, “đoàn tụ” là chủ đề chính để nói lên ý nghĩa ngày Tết cổ truyền, thì Vinacafé tậu cho mình đề tài mới mẻ hơn khi vẫn dựa trên nền tảng gia đình: đấy là “hãy nhắc lời yêu thương đến các người thân yêu nhất”.

Câu chuyện ngắn gọn nhưng phản ánh đúng tâm tư tình cảm đời thường, khiến cho ai xem cũng thấy mình trong đấy, xúc động và trăn trở, điều mà chưa quảng bá Tết nào khai thác như phim Tết của Vinacafé.

Lam phim quang cao Vina Cafe 2016

Trấn Thành, diễn viên chính, chia sẻ: "Với các kịch bản vốn đã hay, sở hữu sức "chạm" vào lòng người, thì dù không buộc phải vận dụng kỹ năng đa dạng, Thành vẫn nhập vai 1 phương pháp xuất thần, giống như khi đóng phim quảng bá này của Vinacafé, khi đó không cần diễn gì cả, quay xong rồi cứ thấy mình diễn mà như ko diễn vậy!".

Hộp quà Tết xuất hiện cộng những dòng cốc yêu thương “thay lời muốn nói” làm thông điệp “Yêu thương thành lời, tuyệt vời biết mấy” càng đi vào lòng người mua trẻ, không còn nổi trội tính thương mại vốn mang của một phim quảng cáo.

Cũng chính vì vậy, san xuat tvc quang cao gây được sức thu hút đáng kể mang người xem, phim quảng bá này đã lọt top 10 videoclip Việt được chia sẻ nhiều nhất chỉ sau 2 tuần ra mắt.

Coca-Cola - Tết chưa bao giờ trọng quà cáp hơn sự sum vầy

Cuộc sống thường nhật xoay vần con người trong guồng quay cơm - áo - gạo - tiền, làm cho con người ta dễ rơi vào vòng lẩn quẩn, luôn lao vào công việc để kiếm thật nhiều tiền. Phim Quà Tết ý nghĩa - The real gift of Tet của Coca-Cola khiến người xem ko khỏi xúc động mang thông điệp đơn giản nhưng đầy ý nghĩa: Tết trên hết nên đoàn viên, không nặng quà cáp.

Phim quảng bá này làm cho mới mình sở hữu những góc quay được giãn phương pháp rộng, từ nơi phố thị ồn ã trở về thôn quê nghèo, điểm nhấn ý nghĩa là bức tâm thư cảm động của người bố, “thức tỉnh” cô con gái nặng lòng các trăn trở quà cáp ngày Tết mau chóng trở về nhà.

Thoát khỏi mô-tuyp giới thiệu sản phẩm dưới hình thức nước uống với mặt trong bữa cơm gia đình, rõ ràng bí quyết tiếp cận này của Coca-Cola mới mẻ hơn so mang những năm trước.

Sản xuất tvc quảng cáo tết xin liên hệ: 0909 559 506 gặp Mr Nhânô


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét